Wednesday, January 3, 2007

opss. may pasok na bukas...

  • Case No. : 09333
  • Examinee Name: Datinguinoo, Byron Jeff Ylagan
  • School : Casa Real Montessori Inc, Cavite
  • Degree : ACM (applied corporate management yan)
  • Status: Accepted (1st Choice)
Magiging conyotic na yata ako. Pasado aku sa Lasalle-Taft weeee! Bigla kasing nag-show-up yung permit ko. God knows. Hahaa. Salamat naman at nakapasa rin ako tulad ni MrTuesday, kasi sa kanya ko rin nalaman na release na pala ang results. Jeeeez. This is a big anniversary gift ng mom and dad ko ngayon. Mabuti talaga ang Diyos.

Aking mga kababayan, salamat sa pagcomment sa aking scholarship essay sa last post ko. Hindi ko akalaing gagawan niyo talaga ng paraan ang pagpapaganda neto tulad na lang ni kuya Christian, Ek-Ek at MrTuesday. Maraming maraming salamat talaga ngayon may confidence na ako na makakapasa ako dyan wahahahah! Excited na ako pumasok bukas! (Ngayon dapat ang pasok namin kaso nanalo kami sa isang activity nong Dec kaya may 1 free day kami ayon sa SCO! Wohoo!). Pero ang importante talaga eh ang makapasa ako sa (drumroll...) ATENEO DE MANILA UNIVERSITY! Tentenenen!!!

Okay, kilala niyo ba si Rex Hermogino? Yung nabalita sa TV kasi nanalo siya sa Yahoo Talent Show? Galing niya super! Puntahan niyo yung site niya at i-download yung compo/song niya entitled "Love On The Internet" [link].

Sikat pala ang princess hours?
He he he... Sa totoo lang nanonood ako non eh, kasi bukas yung tv pag matutulog na ako nanonood mga ate ko. Kaya ayun napapatingin ako. Maganda naman siya ayos lang. May natanggap akong text message galing sa isang freshman. Here goes:

FAMOUS BREAK-UP LINES:
1. "I just realized I don't want to be attached."
Reply: DUH?! Staple remover gusto mo?
2. "I'm confused and I need some time to find myself"
Reply: Eto ang mapa go find yourself!
3. "We are too different from each other."
Reply: Oo. kasi tao ako, hayop ka!
4. "Narealize ko love ko pa pala ex ko."
Reply: Cnong ex? May pumatol pa pala sayo?!
5. "You are too immature for me."
Reply: Oo na, mga gurang nga gusto mo eh.
6. "I need space."
Reply: Ano ka astronaut?!
7. "Kung talagang tayo kahit saang sulok ng mundo magtatagpo tayo"
Reply: Hindi na tayo magtatagpo, nasa space ka na eh.

Japboy at Flyff: Hayun, natsempohan ko rin ang screenshot habang naglalaro ng Flyff. Napaka-gay ng suot niya, tingnan niyo, click nio lang yung thumbnail. It's called Sorain Set. Pero malakas naman ha, rare yan. Onli 22 levels to go, 2nd job na ako at magiging Psykeeper. Hmmm. well, noob pa lang po ako dyan kaya pasensya na, talagang walang panahon kasi di na ako masyadong magiging adik sa computer games sa year na eto.

Labels: , ,

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast