Sunday, June 3, 2007

Bad heyr day

Sabihin na nating konsyus ako sa aking buhok palagi, kaya naman gumawa ako ng post tungkol sa mahal kong buhok. Kanina kasi, pagkagaling namin sa pagsisimba ay dumiretso kami sa Barber Shop. Sa katunayan hindi naman talaga ako ang pagugupitan, kasi nag-aalangan pa ako, eh sa tagal tagal ko ba naman pinahaba to ehhh (FYI: buong summer ko ito pinalago). Eh ayun, nasulsolan kasi ni mama, kaya napilitan ring magpagupit.

Ewan ko ba. Hindi na ako nakuntento sa resulta ng mga gupit ninuman. Mapa barbero pa, bading, o baklang mukhang ahmmmmm... Kahit san rin, mapa sa DAVID's pa yan o sa Ricky Reyes na tig 300php o sa tig 60php na berbershop jan sa kanto. Aaminin ko, nahihiya ako sabihin kung anong gusto kong gupit at pinasasabi ko pa sa kasama ko kung anu bang style ang gusto ko. EH KASI NAMAN! Nagtataka lang ako, pag ginugupitan ako eh sinasagad palagi pataas ang trim. Kapag naman sasabihin mo eh wala ka nang magagawa kasi nagupit na. PWEDE ba ibalik ulit ang buhok? Ayan tuloy palaging mukhang military cut na, arggh.

Ayan comment tuloy ni Kuya "Ampanget ng buhok mo, kung ako sa'yo magwax ka na lang." Haay. Magpapasukan nanaman...

Bakgrawnd myusik: Duwadi didididamdidi doo (yung sa AngTV)
Estado: Naiintriga sa bagong post ni Heneroso. ahihi.

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast