Thursday, January 4, 2007

Ano ba talaga tinky winky?

KUNG HEI FAT CHOY!
Eat batchoy be tabachoy and say hoy and be baboy
and eat tikoy be named pipoy watch an unggoy with
lots of borloloy ang nagbabasa nito ay abnoy.

Marami talaga akong gustong sabihin ngayon parang sasabog na ang utak ko. Waaa. kaya halo-halo ang post na ito. Excited na rin ako sa Chinese new year kasi namimigay yung tito ko ng mga pulang envelope na may lamang limandaan, sanlibo at minsan barya. Marami rin siyang nipapamigay basta pula, niregaluhan nga niya yung tita ko ng pulang teebak kasi swerte daw ang pulang underwear kapag new year! ~ng chinese ha.

Click image to enlarge. SURVEY! May tanong lang ako ha, bakit kaya may handbag si TinkyWinky? Ano kaya ang tunay niyang kasarian? Bakla ba siya? O ano nga ba? Babae ba siya o lalakwe? Kasi kung nasusubaybayan niyo ang Teletubbies series, si Tinkywinky ay may dalang handbag. Sabihin niyo sa akin nang hindi ako naguguluhan!!! Sasabog na ulit ang utak ko! At bakit siya rin ang may pinakamaliit na boses sa lahat!!?

Nakakaantig naman talaga ng puso ang makakita ng 14 comments sa last entry ko. Salamat sa inyong lahat ha? Siguro kasi nakakatamad ding magcomment kasi walang chatbox pero nagtitiyaga kayong pumindot sa comments section. Napakalaking bagay po no'n. Huwag kayo mag-alala, pipilitin kong ibalik ang pabor na iyon, kaya lang sa ngayon ay busy pa po ako sa pagbubuod ng El Fili (isiningit ko lang ang pagbabblog), kaya sa Sabado, promise! O kaya bukas, magbabloghop ako para makapunta sa inyo.*wink*

Labels: ,

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast