Monday, January 8, 2007

kwento lang muna...

Malamig ngayong araw. Alam niyo ba yun?
Ahaaay at may nagtext naman ngayon ng chain message (3 seconds ago) nakakainis ha. At nagbago na naman kami ng seating arrangement ngayong araw. Sa dulo malapit sa pinto (mahangin dun!) dapat ako eh etong si sorrow nangulit sa adviser namin na dun na lang siya. Ayun napagbigyan, at ako napunta sa gitna (hehehe malapit naman sa electricfan =p). Maraming absent na teachers ngayon (2 sila!) YEHEY!

Dahil sa si kuya adrian ay nainspire ako na bumalik muli sa pagdodrowing, magdodrowing ulit ako, magwawarm-up na naman ang kamay ko hehehe... Naalala ko ang DN angel dahil sa narinig ko na naman ang theme song neto, ang True Light weeee. Okay, kakakain ku lang at eto ang menu namin ngayong hapunan.
  • Sinigang na tulingan
  • Chopseuy (mmm... sarap xD)
At may tagboard na pala, kailangan niyo lang PINDOTIN yung kailangang pindotin para lumabas yung tagboard. Ok? Sorry ha may nalalaman pa akong ganon. Happy tagging! Weeeeee nakakatamad magupdate, saka nga pala, mga ate kuya, salamat sa mga comment! Salamat CJ, tinext mo ako hahaha. Unli ako maya!

*At minsan nawawalan ako ng gana magblog hop kasi aaminin ko wala talaga akong gana, at alam ko naman yung ibang bloggers ay natatamad rin pumunta rito kasi natatamad lang talaga sila. Ganon naman talaga ang BLOGOSPHERE diba? Nabulag tayo sa link-ex na nilalagay naman ang links pero hindi pinupuntahan. Patawad talaga bloggers pero ito talaga ang aking naiisip. Random thoughts kumbaga.

At medyo maglalagay na ako ng interval sa pagbablog. Masyado yatang araw araw ako naguupdate, saka senseless yung ibang entries. kaya paalam muna... Semi-hiatus mode.

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast