Friday, January 19, 2007

ctrl - shift - delete

Wow... fresh air. Sarap bumalik. 6 days ng pagtulog? Hmmm pwede na. Pwede. At ngayon bumabalik ako sa pagbablog. Napakabusy ng mga susunod na linggo, kaya ayun. Pwede naman siguro ako maglagay ng aking napaka-humble na schedule. I'll post some photos of these activities afterwards. ^^
  • Jan 20 - Deliberation of graduating students
  • Jan 25 to 28 - Rover Moot (Tagaytay City)
  • Jan 29 - Concert ng Tagalog-Translated songs
  • Feb 10 - High School Dance (Island Cove)
  • Feb 13 - Hmmmm...
  • Feb 15 - Ocular visit sa campsite (auxiliaries only)
  • Feb 16 - Camping
May kwento ako. Isang gabi, sa isang liblib na lugar, tumigil ang kotse ng isang lalaki. Wala namang sira ang kotse at marami pa itong gas. Weird. May ermitanyo sa puno ng balete na lumapit sa lalaki. Ibinebenta ng ermitanyo sa lalaki ang isang libro. P1000. Namahalan ang lalaki, pero napilitan siyang bilhin ang libro kasi baka kung anong gawin sa kanya ng ermitanyo. Bilin ng ermitanyo, huwag tingnan ng lalaki ang huling pahina ng libro, kundi magsisisi ito. Tapos, naglaho ang matanda. Umandar ang kotse. Sa bahay, hindi makatulog ang lalaki. Kinuha niya ang libro, tiningnan niya ang huling pahina. Ang nakasulat: "NATIONAL Bookstore P47.75"

To my Blogger friends: Ahihhi. Salamat sa mga dumaan at nakiramay sa pagtulog ko. Hindi niyo po obligasyong magcomment sa tuwing dadaan kayo rito. Ok lang kahit hindi kayo mag-iwan ng bakas. Hanggang sa muli. Eto ako ngayon, nagbabalik.

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast