Saturday, December 30, 2006

Niyakap ko ang toilet bowl

Updates lang: Alam ko namang ang ilan dito ay wala kayong paki.
Gusto ko lang may maisulat. Ahihi. Salamat sa pagbasa ha! Thanks!
  1. Nominated ako sa Filipino Blog of the Week! Boto niyo nman aku.
  2. Excited na ako sa New Year kahit wala kaming paputoks.
  3. Nakabili na kami ng maraming bilog na bilog na fruits.
  4. Hindi ko pa tapos ang assignment ng auxiliary.
  5. Level 36 Mage na ako sa Flyff-Bubble.
  6. Nakapagload na ako ng P 25.
  7. Tapos na ako maligo.
  8. Jonell musta?
  9. Superlol.
Sabi ko sayo wala kang mapapala sa pagbabasa nung nasa taas. Ang sarap talaga ng pakiramdam ko simula magbakasyon. Hahaaa. Hindi na mabigat ang aking pakiramdam at tila nasa heaven na ako. Excited na ako pumasok kasi makikita ko na uli ang mga mahal kong kaklase. Ngayong umaga, dahil sa hindi alam na kadahilanan ay tumulong ako sa gawaing bahay. (ops... opsss... no violent reactions, gawain ko talaga yun dati) Dati talaga ay hindi nakapagtataka na ako ay masipag sa bahay nung mga 8-12 years old ako. Pero simula nung 13 years old naging LAZY/TAMAD ang inyong lingkod. Kaya ngayon, ibabalik ko na ang kasipagang iyon. New Year na, 2007 na, magbabagong buhay na talaga ako.

General Cleaning: Una, ako ang nagluto ng aming almusal, 4 na fried itlog at ginisang karne lang naman ang aking niluto, para solb na sa aming apat na magkakasama sa bahay. Sunod, nagkuskos ako ng garahe namen, sinabon at nilinis. Next, nilinis ko ang aming toilet. Hmmm. Halos YAKAPIN ko na ang bowl dahil sa kailangan kong tanggalin ang mga tutong na nakadikit dito, hahaaa. Hayun, nagpahinga ako ng kaunti at naramdaman ko na naman ang gaan ng pkiramdam kapag malinis ang iyong paligid. Kaya hayun ulit, maaga kaming nakatapos sa paglilinis. Makakapaglaro na ulit ako sa hapon.

Hmmmm. New Year na, 28 hours na lang. MALIGAYANG KAARAWAN YEAR!
May bago na namang naimbentong expression ang inyong lingkod.
SUPERLOL! -- Super Laugh Out Loud

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast