Tuesday, December 26, 2006

Happy 1st birthday Braces!

Good Morning mga mambabasa (mam-ba-baa-sa)! Umaga ngayon kaya lang hindi ako makamulat kasi puno yata ng muta yung aking mata at hindi ako makanganga ngayon kasi... May suot akong goma sa bibig (o, akala niyo ha?) nakasuot kasi ako ng braces at 1st birthday niya ngayon kasi isang taon na siya! Akalain niyong naksaurvive ako nang daladala siya palagi, kaya ako namayat eh. Kaya lang sa pagkakaalam ko hindi pa tapos yung bayad nito sa dentista, may balanse pa kami. Hmmm. Wala kasing choice yung mama ko, ganito kasi yung itsura ng ngipin ko dati.

Okay by the way, Pasintabi sa mga kumakaen.
Kung ikaw ay sasali sa fear factor at kailangan mong pumili ng isang challenge, ano pipiliin mo?
  1. Iinom ng isang tasang plema
  2. Uulamin ang isang platitong laman ng pigsa at nana
  3. Gagawing kape, titimplahin ang isang kutsarang libag galing sa singit
  4. Papapakin ang binilog na kulangot sinlaki ng mansanas
  5. Gagawing parang mani ang 1/4 kilo na pinagsama-samang ipot ng tao
O ano? Kaya mo? O baka gusto mo ng picture?

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast