Sunday, December 24, 2006

a christmas post




Have yourself a merry little Christmas, Let your heart be light
From now on, our troubles will be out of sight

Meron na lang 10 hours, 54 minutes bago sumapit ang kapanganakan ng ating MANUNUBOS. Ipapanganak na si Jesus at tayo'y makakakita na ng star sa langit na kumikintab. Nararamdaman ko na rin ang lamig ng simoy ng hangin dito sa internet cafe, naka-high kasi yung aircon, Paksyit. Tumutulo na tuloy yung colorless na sipon ko. Wala pa naman akong dalang panyo.Hehehe.

Christmas Wishes
  1. Makapasa sa AIG scholarship
  2. Bumait ang kuya ko
  3. Maging brusko ako
  4. Gumanda ang kutis ng aking sakong.
  5. Magkaron ng magagarang damit
  6. Computer
  7. Dumating ang credit card ni Mama
New Year's Resolution
  1. Magiging masipag ako
  2. Magpapakabait na ako
  3. Dadamihan ang aking kain
  4. Magpapalaki ng katawan
  5. Magpapakatalino XD
  6. Hindi na mang-aaway ng pusa
Hayun. Happy Christmas and Merry New Year!

Labels: ,

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast