Saturday, December 8, 2007

Aguinaldo.

Bakit ganun?

Paonti nang paonti regalo na natatanggap ko ebry christmas. Dati rati, pagkaramirami ng binalot na nakikita ko sa ilalaim ng christmas tree. At halos lahat, akin yun!!! Kasi, sa aming apat na magkakapatid, ako ang may pinakamaraming ninong at ninang. Ewan ko ba, kasi kyut ata ako nung bata? Pero ang gusto ko lang iparating, eh bawat taon, nagiging tamad na ata mga ninong at ninang ko...

Kahit mga mug, picture frame or fruit cake ang matanggap ko dis christmas, kasi it's the thought that counts.

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast