Tuesday, May 29, 2007

panibagong layout agen?

Hindi talaga ako yung tipo ng tao na nakukuntento sa isang bagay nang matagal kaya aeto, nagbago nanaman ako ng layout ng aking blog. Pero sa tingin ko matatagalan na rin ang pagpapalit ko. Medyo nadalian lang ako sa paggawa neto, at inabot lang ako ng 2 oras. Nagbago nanaman ang mga links ko kasi nakalimutan ko yung mga dati kong links kaya eto at kaunti na lang, pakisabi na lang kung nawala kayo sa links.

Oh by the way, Congratulations to Miss Universe 2007 RIYO MORI of Japan!

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast