Sunday, April 8, 2007

Hello blogspot

Hay, after 2 months of stay in wordpress, medyo nainip ako roon, kasi limited ang theme/design, eh aku pa naman eh masyadong mapili sa colors hehehe. Kaya ayun, nagtiyaga akong gumawa ng bagong layout at buti na lang tinulungan ako ni kuya Damien (weee) at Kaila upang magawa ang layout na ito, medyo bobo pa kasi ako sa innerhtml na yun, at ang paglalagay ng mga image sa tabi ng header etc. Hmm pinaggugulan ko ng panahon ang header from 5:00pm (pagkatapos sumimba) hanggang 9:00pm hehe. at ang finishing touches eh to follow na lang. Yung header ay ang isa sa mga favorite anime characters ko na si Satoshi Hiwatari na makikita niyo rito ay kumakain ng pretzels. (Hindi ko naman talaga hate ang pretzels, papansin lang ako). Satisfied ako, kasi para sakin pangprofessional look na ang dating ng new layout ko hehehe. (^^,)

Librong binabasa ngayon: Chronicles of Narnia Book 4 - Prince Caspian
Sa katunayan, nagsisimula na ulit akong magbasa ng mga libro ngayon kasi sa tingin ko nabobobo na ako eh, palagi na lang pc ang kaharap ko kaya, minsan bago matulog, nagbabasa ako ng libro at neenjoy ko naman. geh tulog na ako.

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast