Wednesday, May 30, 2007

Itanong mo kay Jemme

Sa tagal tagal ko na sa blogosphere (take note last November 2005 pa ako may blog pero nawala na lahat, binura ko na) eh ngayon lang ulit ako nakatagpo ng blog na ganito "Itanong mo kay Jemme sa Jemme.net" Isa siyang site na pwede ka magtanong ng kahit anong nasa ilalim ng araw kasi lahat nasasagot niya! Aw. Heto ang ilan sa mga tanong na nabigyan niya ng kaliwanagan:

Kuya jemme bakit po may mga taong…???
Para kanino po ang summer season?
Bakit si spider man ay hindi kasali sa justice league?
Bakit po karamihan ng matatalino, tanga sa pagibig?
Bakit po nasa labas ang underwear ng mga Super Heroes?
Paano mo magiging friend ang Ex mo?
Si Neil Armstrong po ba ay totoong nakarating sa Moon?
Bakit may mga taong ayaw harapin ang katotohanan?
Anong gagawin mo pag gusto mong magtanong?
Why is there something rather than nothing?

Paminsan-minsan, asahan niyong mapapangiti, mapapangisi, mapapahalumbaba, kukunot ang noo o tataas ang kilay sa mga mababasa niyo. Dahil ito ang nangyari sa akin wakoko. Pero gayumpaman, subukan niyong magtanong dahil malay niyo siya ang makasagot ng problema niyo sa ngayon.

Hmm ano kayang itatanong ko kay Kuya Jemme?

Labels:

byron's letterbox



recent comments

Byron Jeff; X_X
Isko freshie, taking up landscape architecture in UPD. Prastrated pianist, artist. Math flunker. XD

Links
A: ardeeboi axel B: bea batopik C: carl D: daniel jr E: emina F: ferbert R: roselle T: tim ang W: wanderer

Archives

Podcast